Trốn Vợ . NET
Một Thế giới ngầm của Đàn Ông !

My SVH - Tuyệt đỉnh cungfu

Nhãn: ,




Em thả chym ra , vồ vập lấy 2 hòn cà mà đá qua đá lại . 2 hòn cà chạy qua chạy lại kêu lóc cóc leng keng . Sướng tê người .
Sau đó e kêu mình banh 2 chân thật rộng ra và liếm lỗ nhị . Lưỡi của em ngoáy sâu tận vào trong . Sướng ko thể tả nổi .

Mình ngồi dậy vật e xuống , đeo bao vào và bắt đầu cuộc chiến .
Chiêu đầu tiên là chiêu " vác cày qua núi " . E cũng ko thua , sử dụng chiêu " rên la thảm thiết " để đối phó . Âm thanh giao chiến " phành phạch " vang dội khắp căn phòng hoà quyện vào âm thanh rên la của em . Nghe thật sướng tai .
Tiếp theo mình sử dụng chiêu " doggy thần công " , cặp mông to tướng của em chổng lên để đối phó . Chiếc chày giã lúa của mình dã từng phát từng phát làm em quỵ xuống . " A a a , đã quá a ơi , mạnh nữa đi a "
Như dc lợi thế , mình bế xốc e lên và dã liên hồi .
Âm đạo của e co bóp liên tục làm thằng em ko thể chịu đựng nổi .
Những đợt tinh trùng ồ ạt phóng ra .
Lúc đó em cũng ghì chặt lấy mình , e cũng ra .
Cả 2 ôm nhau thở hổn hển . Trận chiến kịch liệt đã kết thúc .
Tỷ số hoà 1-1
Hẹn em lần sau đá lại để phân thắng bại .

Khu Vực: Sư Vạn Hạnh

Rổ giá: 300k/Shot, 400k/2shot
12 nhận xét:
Nặc danh

share e với : koily_6677@yahoo.com


share mình nha gprs0077@gmail.com


share mình nha gprs0077@gmail.com


Nặc danh

woa! chien ghê nhỉ. e co the đấu dc hem?
tay_mon_chim@yahoo.com


Nặc danh

share em này cho em với bác,yh: tquang2710@yahoo.com,thank bác


Nặc danh

share voi bro oi, caohn13@yahoo.com
Thank.


Nặc danh

share em với
assassinpussy@yahoo.com


Nặc danh

Mình mới gia nhập web của bạn, cho mình xin sdt và pass em ấy với
YH: hoctinhduc@yahoo.com


Nặc danh

share e nhe bro!!! znothingz0909@yahoo.com
Thx bro!


Nặc danh

Share mình với: hungdm_1980@yahoo.com


Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Nặc danh

share cho minh voi: single_saigon_2013@yahoo.com


Đăng nhận xét

Các em cùng "Rổ Giá"

Bài Ngẫu Nhiên


Hàng Mới Về

Đăng Ký nhận SỐ HÀNG

Dân chơi Bình loạn mới